Tải game Pro Strategy Football 2020 cho iOS

Bánh Bao

Pro Strategy Football 2020Pro Strategy Football 2020 là tựa game mô phỏng dành cho những ai yêu thích thể loại bóng bầu dục Mỹ (American football) hay còn gọi bóng đá kiểu Mỹ. Trò chơi đã phát triển qua nhiều năm để trở thành tựa game mô phỏng huấn luyện chính xác nhất trong Bóng đá Mỹ. Bây giờ bạn cũng có thể xem các trò chơi mô phỏng được phát trực tiếp, cũng như quản lý, huấn luyện đội bóng của mình.

PSF từ lâu đã là một trò chơi hấp dẫn và mơ ước cho những người yêu thích huấn luyện bóng đá. Bạn đã bao giờ muốn tạo ra một đội thống trị của tất cả các ngôi sao? Có thể tạo ra một giải đấu với các đội tốt nhất của thập niên 60 (hoặc 70 hoặc có thể nhiều thập kỷ)? Bây giờ bạn có thể!

Pro Strategy Football 2020 cho iOS

Trong Pro Strategy Football bạn có thể tạo một giải đấu với các đội đại học yêu thích! Đặt mục tiêu đội bóng yêu thích của bạn hoàn thành tất cả các xếp hạng Superior. Bạn có thể đặt quy tắc cho giải đấu, cho sự nghiệp (mà bạn có thể thay đổi mỗi mùa).

Ngoài ra bạn có thể chỉnh sửa mọi thứ cho đội hình của mình như: UI color, helmet, endzone và thậm chí các họa tiết / đồng phục hoạt hình. Chọn từ các bộ trang phục khác nhau và chọn màu sắc của riêng bạn!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

guest
Nhập chính xác email của bạn để nhận thông báo khi có người trả lời bình luận.
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả các bình luận

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More