Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 15/9

Bánh Bao

Apple đã chính thức phát hành một thông cáo báo chí để xác nhận rằng, họ sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt hàng năm của mình vào ngày 15 tháng 9, lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương (khoảng 0h ngày 16/9 theo giờ Việt Nam), tại nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park ở Cupertino, California. Sự kiện này sẽ được tổ chức trực tuyến như WWDC 2020 thay vì trên sân khấu do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu.

Sự kiện Apple 15/9/2020 Time Flies

Tại sự kiện lần này, Apple được kỳ vọng sẽ tung ra các sản phẩm mới như Apple Watch Series 6, iPad mới và đặc biệt là iPhone 12.

Nếu các tin đồn thời gian qua là chính xác thì sự kiện sắp tới của Apple sẽ là nơi hãng trình làng 4 chiếc iPhone mới với 3 kích thước khác nhau, bao gồm iPhone 12 5.4 inch, iPhone 12 Max 6.1 inch, iPhone 12 Pro 6.1 inch và iPhone 12 Pro Max 6.7 inch. iPhone 12 dự kiến sẽ mang trên mình rất nhiều nâng cấp so với thế hệ trước như màn hình OLED cao cấp, chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, hỗ trợ kết nối 5G và máy quét LiDAR mới.

Để xem trực tiếp sự kiện này các bạn có thể truy cập trang chủ của Apple tại đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

guest
Nhập chính xác email của bạn để nhận thông báo khi có người trả lời bình luận.
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả các bình luận

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More